một Du an One Verandah Quan 2 thành công, anh sẽ không bao giờ tin

Những lý do bạn ra mua căn hộ One Verandah Quận 2

dự án nhà phố căn hộ chung cư One Verandah Quận 2 được khởi công xây dựng vào tháng 6 năm 2017 và dự kiến hoàn ra tháng 12 năm 2019, bởi tập đoàn Mapletree (Singapore) là nhà đầu tư.

“Với địa thế trung tâm, nằm trong số khu vực trung tâm Thạnh hảo Lợi Quận 2 Với tiềm lực vô cùng mạnh từ vị trí, đi cùng với Những cơ sở vật chất ngoài và trong căn hộ chung cư One Verandah đầy đủ đó là nhữ nguyên do quan trọng nhất mà bạn nên mua căn hộ chung cư One Verandah Quận 2 nhằm sinh sống và đầu tư khá rất tối ưu.”

tố chất Trước hết phải nhắc tới là vị thế căn hộ chung cư One Verandah

dự án nhà phố căn hộ chung cư One Verandah nằm ở 4 mặt tiền đường: Bát Nàn – Tạ Hiện – Nguyễn Văn Kỉnh – Đường 103, Thạnh mỹ Lợi, Quận 2, ra phố bể Chí Minh.

Đặc biệt, kiến 07/09/2017 Sở GTVT TP HCM đã khiến lễ khởi công Cầu qua đảo Kim Cương trị giá 500 tỷ nhằm rút ngắn khoảng phong cách tới Quận một chỉ hơn 10p và giảm tải giao thông tuyến đường Đồng Văn Cống kết nối phà Cát Lái. Dự kiến, cây cầu sẽ được lưu thông vào cuối 5 2019.

ONE VARENDAH chứa đựng trên 8000M2 cơ sở vật chất NỘI quỹ

Mapletree là nhà đầu tư lớn tại Singapore thành cái chất của công trình One Varendah mang nhiều nét tại đảo quốc sư tử Với Các tiện ích, dịch vụ cao cấp được chú trọng hàng đầu. dự án nhà phố được xây dựng Với hơn 8000m2 dành cho riêng biệt cho tiện nghi của người dân và trang thiết bị tại đây được trang bị đầy đủ, hiện đại và vô cung sang trọng đừng thua kém những dự án lân cân như công trình Đảo Kim Cương hay Feliz en VistaVista Verde của Capitaland.

tại SAO quý khách hàng tới QUÁ chú trọng ONE VARENDAH QUẬN 2

1 ONE VARENDAH ẩn chứa vị trí ĐẮC ĐỊA

nói tới BDS yếu tố Đầu tiên và thể trong số luôn là "vị trí, địa thế và vị trí", One Varendah toạ lạc tại phường Thạnh mỹ Lợi là khu Trung tâm Hành chính Quận 2, đang được đầu tư Hạ tầng tân tiến cùng với vị trí giao thông kết nối linh hoạt, thuận tiện đi tới các khu vực quan trọng trong số nên phố

Là dự án cuối cùng tại Thạnh hảo Lợi ẩn chứa vị thế mặt tiền sông Sài Gòn và 4 mặt tiền. One Varendah tạo vị thế rất Nhất là

Như có kể tại trên, One Varendah nằm tại con đường ven sông kết nối Thạnh mỹ Lợi sang Thủ Thiêm dễ dàng hơn, khi cầu tại Đại bắc qua Đảo Kim Cương di chuyển vào hoạt động sẽ gây nên lợi ích gia tăng danh nhắc cho công trình

2 nhà ĐẦU TƯ thương hiệu – MAPLETREE:

Mapletree là tập đoàn xây BDS, đầu tư và điều phối vốn dẫn đầu ở Singapore, đã xây dựng và đầu tư các dự án ở các quốc gia trên thế giới: Anh, mỹ, Úc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ...

tại Việt Nam, phía cạnh nhiên lớn trong lĩnh vực kho vận và nhà xưởng công nghiệp, Mapletree đang chuyển lối sang đầu tư, xây dựng các quỹ tổ hợp kinh doanh, khu căn hộ chung cư đẳng cấp và dịch vụ hạng sang như:

+ Toà nhà hành chánh – văn phòng CentrePoint Nguyễn Văn Trỗi

+ quỹ tổ phù hợp kinh doanh M-Plaza Saigon (trước đây là Kumho Asian Plaza) tại Lê Duẩn Quận 1

+ khu tổng thích hợp Saigon South Place Complex 4,4 ha tại Phú hảo Hưng gồm: Trung tâm kinh doanh VivoCity, khu văn phòng hạng A MapleTree Business Centre và quỹ chung cư dịch vụ Oakwood, căn hộ chung cư Richlane Residences.

3 điều kiện sống tiên tiến NHƯNG HÀI HOÀ Với tự nhiên cùng với cơ sở vật chất VƯỢT TRỘI:

>>> 80% căn hộ chung cư view sông, khu xung quanh quy hoạch là những dự án nhà phố villa thành tầm nhìn không bị chắn.

>>> thiết kế đón Căn hộ One Verandah Quận 2 nắng và gió thiên vậy cùng ban công rộng chào Dự án One Verandah Quận 2 Đối với những góc nhìn ngoạn mục: toàn cảnh thành phố và sông SG trong cách mắt.

>>> 8000m2 tiện ích Với 32 tiện ích, phục vụ mọi đối tượng khách hàng:

+ quỹ vui chơi giải trí cho bé từ 3-12 tuổi: hồ bơi trẻ em, quỹ vui chơi trong nhà và ngoài Can ho One Verandah Quan 2 trời .

+ khu vực sinh hoạt cùng để gắn kết các nên viên trong cả nhà, giữa các cư dân trong số dự án: quỹ BBQ (6-8, 8-10 khách) , quỹ ẩm thực ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng.

+ dưới Những giờ làm vấn đề căng thẳng người dân có thể tìm tới hồ thư giãn, quỹ vọng cảnh, bể bơi bốn mùa, hồ gây sóng, khu vực thư giãn ngoài trời, khu vực đọc sách, vườn thảo mộc.

+ quỹ thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ: sân bóng đá mini, sân quần vợt, sân bóng rổ, phòng tập thể hình, đường chạy bộ và sảnh tập yoga, thiền.

4 TIỀM NẲNG GIA TẲNG giá trị CỦA DỰ ÁN:

- vị trí dự án thuộc phía Đông Sài Gòn: là khu tiềm lực xây dựng lớn về sau Đối với những dự án nhà phố quan trọng, trở ra trung tâm tài chánh – kinh tế – vui chơi giải trí và thể dục thể thao xa lạ của nên phố theo như quy hoạch của UBND TP.HCM

- Xét về yếu tố quy hoạch, Thạnh hảo Lợi là phường tạo Hạ tầng đang hoàn thiện đồng bộ nhất nhì Quận 2. quỹ người dân Thạnh hảo Lợi cũng là chỗ tập trung nhiều dự án căn hộ, biệt thự sang trọng.

- Hàng loạt dự án được đồng loạt triển khai khiến thị trường BĐS quận 2 trở thành sôi động, Đặc biệt khi dự án nhà phố cầu nối Mai Chí Thọ và đảo Kim Cương được khởi công (dự sáng hoàn ra vào năm 2019), chờ khả năng sinh lời vượt trội cho quý khách chứa đựng căn hộ One Verandah

- dự án tọa lạc liên kế khu công nghệ cao, chỗ đặt các trụ sở của những Tập đoàn đa quốc gia như : Sam Sung, Intel, trường đại học Fulbright VN,.. làm đòi hỏi nhà ở của chuyên gia sang trọng và người nước ngoài tăng lên danh nhắc.